Hoạt động xông nhà đầu năm luôn được các gia chủ quan tâm. Bởi nó đại diện cho sự hòa hợp, sung túc, nhiều vận may cho năm mới an lành. Lựa chọn tuổi đẹp xông nhà đầu năm rất quan trọng và cần thiết.

Xông nhà là gì?

chon-tuoi-dep-xong-nha

Chọn tuổi đẹp xông nhà cho năm mới

Đây được xem là một trong những tục lệ lâu đời của nhân dân Việt Nam. Xông nhà là người khách đến chơi nhà mình đầu tiên sau khoảnh khắc giao thừa. Bất cứ ai vào nhà đầu tiên cùng với lời chúc thì được tính là đã xông nhà. Tự gia chủ cũng có thể xông đất cho nhà mình.

Thường người ta sẽ lựa chọn những người nhanh nhẹn, thông minh, vui vẻ để xông nhà. Cầu mong cho một năm mưa thuận gió hòa, mọi việc suôn sẻ

Ý nghĩa của việc chọn tuổi đẹp xông nhà đầu năm

Việc chọn người thích hợp cho việc xông nhà đầu năm khá quan trọng. Hoạt động này quyết định sự vui vẻ, may mắn trong một năm của cả gia đình. Người xưa có câu “đầu xuôi đuôi lọt”. Đầu năm gặp người suôn sẻ thì cả năm thuận lợi, may mắn. Vì vậy xông đất đầu ăm rất quan trọng cho hoạt động của cả một năm dài sau đó của gia chủ

Do đó, khi xem tuổi đẹp xông đất nhà đầu năm rất quan trọng. Chọn được người phù hợp sẽ khởi đầu cho một năm đầy hứng khởi, viên mãn. Người xông nhà đẹp là phải hợp với tuổi của gia chủ, không phạm tuổi hạn. Đồng thời có tính tình tươi vui, thông minh, hạnh phúc, hoạt bát.

Nếu chọn người không có tuổi đẹp để xông nhà sẽ mở ra sự khởi đầu với nhiều khó khăn, trắc trở.

Cách chọn tuổi đẹp xông nhà năm Canh Tý 2020

Chọn tuổi đẹp xông nhà năm Canh Tý 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là đến tết Nguyên Đán Canh Tý 2020, để biết rõ năm nay xông đất mạng tuổi nào hợp.

Đó phải là người không phạm tuổi hạn, hợp với tuổi của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Hoặc đơn giản hơn xét tuổi người xông nhà có hợp tuổi với năm con chuột 2020 hay không.

Nếu tuổi người xông hợp căn với năm Canh tý và hợp cả với gia chủ không khắc. Thì lúc này 3 hợp tạo nên một điềm lành, phước lọc trong năm mới. Tuy nhiên để chọn được tam hợp theo tuổi xông nhà khá khó. 

Và mỗi một tuổi thì sẽ chọn được người xông nhà có số mệnh phù hợp cho năm 2020

Những yếu tố liên quan

Ngoài việc hợp tuổi, gia chủ cần phải để ý đến nhiều yếu tố khác để có thể khởi đầu cho một năm mới niều niềm vui.

Những người không nên lựa chọn để xông nhà: đang có tang, phạm tuổi hạn, có những đức tính không tốt…

Những yếu tố như hướng nhà, thời gian, màu sắc… Nếu được tổng hợp đầy đủ, cụ thể thì sẽ chọn được người tương thích nhất cho việc xông đất xông nhà.

Tuổi đẹp xông nhà 2020 sẽ quyết định vận mệnh của gia chủ trong một năm. Thành công, vui vẻ hay thất bại, khó khăn theo quan niệm của người xưa sẽ phải phụ thuộc nhiều vào người này.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn người xông nhà thích hợp cho năm 2020. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu muốn nhận bất kỳ sự tự vấn nào nhé TẠI ĐÂY

Xem thêm: Chuyển về nhà mới có cần xem ngày đẹp trước không?

Xem thêm: Những việc đầu tiên cần phải làm khi chuyển đến nhà mới

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LLT VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 4 FaFim, 19 Nguyễn Trãi, Thanh xuân, Hà Nội.
Hotline: 1800 8128 - 078 555 8688